Nhằm định hướng cho các bạn sinh viên kịp thời trang bị hành trang chinh phục nhà tuyển dụng trong tương lai ngay từ lúc còn ngồi trên ghế nhà trường, tối ngày 21/11, Hội Sinh viên Học viện Nông nghiệp Việt Nam kết hợp với Tổ chức giáo dục quốc tế ECORP - English tổ chức thành công Hội thảo "Hành trình chinh phục nhà tuyển dụng".

Tham dự Hội thảo có TS. Nguyễn Tất Thắng - Phó trưởng ban phụ trách ban CTCT&CTSV, Chủ tịch Công đoàn Học viện; TS. Hán Quang Hạnh - Phó Bí thư Đoàn Thanh niên Học viện; TS. Phạm Quý Giang - Chủ tịch Hội Sinh viên Học viện; Đồng chí Cao Thị Phương Anh - Phó Chủ tịch thường trực Hội Sinh viên Học viện; Diễn giả Đào Đức Dũng - Chủ tịch Tập đoàn đa dịch vụ ECORP; cùng với đó là sự tham gia của hơn 600 Sinh viên Học viện.

Trong diễn văn khai mạc hội thảo, Đ/c Cao Thị Phương Anh - Phó Chủ tịch thường trực Hội Sinh viên Học viện nhấn mạnh: Hiện nay Học viện đã và đang không ngừng cải tiến chất lượng đào tạo, lấy sinh viên là trung tâm đào tạo. Tuy nhiên yêu cầu của các nhà tuyển dụng, các doanh nghiệp ngày càng cao, đòi hỏi sinh viên phải chủ động trang bị thêm kiến thức, kinh nghiệm và kỹ năng mềm ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường và những buổi Hội Thảo, Chương trình về tuyển dụng và việc làm sẽ mang lại cho sinh viên nhiều điều bổ ích.

Đ/c Cao Thị Phương Anh - Phó Chủ tịch thường trực Hội Sinh viên Học viện đọc diễn văn khai mạc Hội thảo 

Các đại biểu sinh viên tham gia Hội thảo

TS. Hán Quang Hạnh, Phó Bí thư Đoàn Học viện phát biểu tại Hội thảo

Tại Hội thảo, Diễn giả Đào Đức Dũng đã chia sẻ những kinh nghiệm quý báu về những kỹ năng, kiến thức cần thiết của sinh viên trong hành trình chinh phục nhà tuyển dụng. Diễn giả cũng tổ chức phỏng vấn thử các bạn sinh viên ngay tại hội trường, qua đó các bạn sinh viên có cơ hội thử sức trực tiếp với nhà tuyển dụng cũng như học hỏi được nhiều kinh nghiệm bổ ích.

Diễn giả Đào Đức Dũng thuyết trình tại Hội thảo

Sinh viên trải nghiêm thử thách phỏng vấn trực tiếp tại Hội thảo

Diễn giả Đào Đức Dũng chụp ảnh lưu niệm với Ban tổ chức Hội thảo

Cũng tại buổi Hội thảo, Hội Sinh viên Học viện đã trao giải cho các cá nhân đạt giải cuộc thi viết “Thầy cô tôi - Những câu chuyện đẹp”. Đây là cuộc thi được Hội Sinh viên Học viện tổ chức nhân dịp kỷ niệm 36 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2018) nhằm giúp các bạn sinh viên gửi lời tri ân và những lời chúc tốt đẹp nhất đến các thầy cô giáo trong Học viện.

Đ/c Trần Tiến Dũng, Phó Chủ tịch Hội Sinh viên trao giải cho các sinh viên

 đạt giải Cuộc thi “Thầy cô tôi - Những câu chuyện đẹp”

Buổi hội thảo đã diễn ra thành công tốt đẹp và nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các bạn sinh viên. Hi vọng rằng những chia sẻ quý báu của Diễn giả Đào Đức Dũng sẽ tiếp thêm động lực cho các bạn sinh viên trong việc chủ động hoàn thiện thêm các kỹ năng, kiến thức của mình để chinh phục thành công các nhà tuyển dụng sau khi ra trường.